VACHARAPHOL COMPANY LIMITED (THAIRATH)
“ไทยรัฐออนไลน์” กับเคล็ดไม่ลับการไม่เคยหยุดพัฒนาคนและธุรกิจไปพร้อมๆกัน!
การไม่มี Know-How ในธุรกิจใหม่ที่ทำ ทำให้ผู้บริหารต้องปรับตัวและเรียนรู้ให้ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิสัยทัศน์จากรุ่นสู่รุ่น และต้องการก้าวให้เหนือโลกยุคดิจิทัล อะไรที่ทำให้ “ไทยรัฐทีวี” เรตติ้งแซงขึ้นมาอยู่ลำดับต้นๆ ของวงการทีวีดิจิทัลของประเทศไทย
เจาะลึกครั้งแรกกับ คุณจูเนียร์ วัชร วัชรพล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทริปเปิ้ลวี บรอดคาสท์ จำกัด กับเคล็ดไม่ลับกับการไม่เคยหยุดพัฒนาคนและธุรกิจไปพร้อมๆกัน
“ความท้าทายหลักของการทำธุรกิจทีวี เป็นสิ่งที่ไทยรัฐ ยังไม่เคยทำมาก่อนเลย ผู้บริหารต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว บุคลากรก็ต้องสรรหาใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สถานีออกอากาศได้ เราจึงเลือกการพัฒนาแบบ “One-on-One Executive Coaching” ที่โค้ชเองไม่ได้ให้คำตอบเราเลย แต่กลับชวนให้เรา “คิด” เรารับรู้เลยว่ามีประโยชน์เกิดขึ้นมากมายกับตัวเรา”
ย้อนกลับ
