I.P. TRADING LIMITED
“Successful Culture Transformation Journey: Case Study from I.P. Trading Ltd.”
มีหลายองค์กรที่ทำทั้ง Branding และ Core Value แต่ไม่ได้นำสองเรื่องนี้มาเชื่อมโยงกัน การสร้างความสอดคล้องระหว่างพฤติกรรมที่เกิดภายใน (Core Value) กับภาพลักษณ์ที่ต้องการสื่อกับลูกค้าภายนอกได้ (Branding) จะยิ่งทำให้ลูกค้ารับรู้ถึงความแข็งแรงของ Brand และนี่จะเป็นการสร้าง Competitive Advantage ที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่การทำธุรกิจต้องการความรวดเร็ว นวัตกรรม และความเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
บริษัท สลิงชอท กรุ๊ป มีโอกาสร่วมงานกับผู้นำที่มีความเข้มแข็งและมี Passion ในธุรกิจ กับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ บริษัท I.P. Trading Ltd. ในการขยายธุรกิจออกไปนอกประเทศ นำผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไทยไปสู่ตลาดโลก
ฟังความสำเร็จกับการสร้าง “คน” ให้ “พร้อม” เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์สำคัญครั้งนี้ ผ่านการสร้าง “วัฒนธรรมองค์กร” ที่ประสาน Core Value และ Branding เข้าด้วยกัน
รับชมวีดีโอสัมภาษณ์ สองทายาทบริษัท I.P. Trading Ltd. คุณธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารและการตลาด และคุณสิรินารถ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหาร
ย้อนกลับ
