วัฒนธรรมการทำงานแบบ สลิงชอท ที่ตอบโจทย์คนทุกรุ่น ในยุคโควิด-19

วัฒนธรรมแห่งความไว้ใจ กับ ชีวิตที่ Work from Anywhere

สลิงชอทกรุ๊ป เป็นบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติไทย ที่ให้บริการที่ปรึกษาด้านการพัฒนาบุคลากรและองค์กร เป็นองค์กรที่มีรูปแบบการทำงานที่ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของพนักงานทุกคน ที่นี่เราให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมการแห่งความไว้วางใจ บนพื้นฐานความรับผิดชอบในงานและผลลัพธ์ของงาน เพราะงานที่ปรึกษามีความซับ ซ้อน หลากหลายและท้าทาย เราจึงให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นในการทำงาน ไม่มีระบบตอกบัตรเข้างาน ไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานในออฟฟิศ ด้วยความพร้อมด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์การทำงาน และการสนับสนุนค่าใช้จ่ายพนักงานเพื่อตอบโจทย์การทำงานแบบที่ไหนก็ได้  

โอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาคือ ของขวัญอันล้ำค่าในชีวิต

มากกว่าเงินเดือน สวัสดิการ และโบนัสตามผลประกอบการแล้ว การได้ทำงานกับบริษัทที่ปรึกษาที่มีฝันอยากพัฒนาศักยภาพผู้นำองค์กรไทยไปสู่สากลนั้น ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าพนักงานที่นี่จะได้รับโอกาสในการพัฒนาศักยภาพตนเองมากมาย

ทั้งผ่านหลักสูตรที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศและในโลก ไม่ว่าจะรูปแบบเจอตัว, ออนไลน์, Virtual Class ซึ่งพนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงการเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ได้ในทุกเครื่องมือทั้ง สมาร์ทโฟน หรือ เท็บเล็ตทั้งผ่านโอกาสในการเดินทางไปประชุมระดับโลก และการประชุมกับ Partner ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และเอเซีย ที่สำคัญที่สุดคือผ่านโอกาสในการทำงานที่ท้าทายความสามารถเพื่อทดสอบ พัฒนา และบ่มเพาะทักษะทางวิชาชีพของพนักงาน ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์การทำงานอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญ ลูกค้าและผู้นำที่ประสบความสำเร็จ ในหลากหลายภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ เราให้โอกาสพนักงานของเราได้มองหาความตื่นเต้นในการก้าวข้ามบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบเพื่อเพิ่มพูนคุณค่ากับงานของตนให้มากขึ้น และสร้างความสำเร็จให้กับตนเอง องค์กรและลูกค้า

 

ก้าวผ่านความจริง ที่ฉุดรั้งคุณไว้ไม่ให้เติบโต ข้ามสายงาน

ถ้ามีใครมาบอกว่าการเปลี่ยนสายงานหรือแม้กระทั่งเปลี่ยนอาชีพไปเลยนั้น ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด คุณจะเชื่อหรือไม่?

ที่ สลิงชอท กรุ๊ป เราเชื่อว่า ผู้นำสร้างได้ และเชื่อในความมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกคน เราเปิดโอกาสให้ทั้งผู้มีประสบการณ์ ไปจนถึงน้อง ๆ ที่จบใหม่ ไม่มีประสบการณ์ในทุกสาขาวิชา ไม่ว่าจะเป็นด้านบริหารธุรกิจ (Business Administration) เศรษฐศาสตร์ (Economics) การบริหารกลยุทธ์ (Strategic Management) การตลาด (Marketing) มาร่วมมีบทบาทสำคัญในการสร้างความแตกต่างที่จะขับเคลื่อนองค์กรและพัฒนาศักยภาพผู้นำไทยก้าวไกลสู่สากล

การเป็นองค์กรเล็ก ที่พนักงานมีความผูกพันสูง ร่วมมือร่วมใจทำงานให้บรรลุเป้าหมายเดียวกัน เป็นเสน่ห์ของ สลิงชอท กรุ๊ป ที่เพื่อนอีกแผนกจะได้เห็นการทำงานอย่างใกล้ชิดจากเพื่อนอีกแผนกหนึ่ง รวมถึงได้รับโอกาสลองงานที่ตนเองยังไม่เคยทำ ภายใต้สภาวะแวดล้อมการทำงานที่ช่วยเหลือ สนับสนุนจากคนรอบตัว ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน และผู้เชี่ยวชาญ ให้ได้ลองบทบาทใหม่ที่มีความท้าทายได้สำเร็จ

รู้จัก สลิงชอท กรุ๊ป ให้มากขึ้น

ปัจจุบัน สลิงชอท กรุ๊ป ให้บริการด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำและองค์กรสู่ระดับสากล อย่างยาวนานกว่า 16 ปี มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาศักยภาพผู้นำมามากกว่า 100,000 คน กว่า 1,000 องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชนชั้นนำในประเทศไทย ให้บริการครอบคลุม 4 ด้านหลัก ได้แก่ (1) Training & Development – การฝึกอบรมและการพัฒนาศักยภาพพนักงานที่เป็นผู้นำองค์กรในระดับต่าง ๆ  (2) Executive Coaching & Mentoring  – การโค้ชและการเป็นพี่เลี้ยงผู้บริหาร (3) Human Resource and Organization Development Consulting – การให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาบุคลากรและองค์กร (4) Leadership Wellness – การพัฒนาเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้นำองค์กร

 

ส่วนกลุ่มลูกค้าที่ สลิงชอท กรุ๊ป ดูแลจะมี ยานยนต์ การธนาคารและการเงิน เคมีภัณฑ์ สินค้าอุปโภคและบริโภค การศึกษาพลังงาน กิจการครอบครัว หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ สุขภาพและความงาม เทคโนโลยีชั้นสูง ประกันภัยและหลักทรัพย์ โรงงานและอุตสาหกรรม องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เภสัชกรรม ธุรกิจเฉพาะด้าน พัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีกและห้างสรรพสินค้า การสื่อสารและโทรคมนาคม การค้า เป็นต้น

สรัลพัส กิ่งแก้ว
ผู้อำนวยการบริหารจัดการองค์กร
สลิงชอท กรุ๊ป

Ready to start your Leadership Journey?